Home / Chưa được phân loại / Kem Chống Nắng Hàn Quốc Cell Fusion C Hot nhất 2020

Kem Chống Nắng Hàn Quốc Cell Fusion C Hot nhất 2020

Có rất nhiều thương hiệu mỹ phẩm hiện nay đang hoạt động trên thị trường nhưng tại sao kem chống nắng Hàn Quốc Cell Fusion C lại đang làm mưa làm gió như thế? Điều gì đã thu hút và lôi cuốn các chị em phụ nữ tìm kiếm để có được nó đến như vậy? Bạn đã biết về kem chống nắng Hàn Quốc Cell này chưa? Cùng Bichkhoa.com tìm hiểu rõ hơn về loại mỹ phẩm siêu hot này ngay bài viết bên dưới đây.

Thương hiệu mỹ phẩm Cell Fusion C

Cell Fusion C hiện đang là một trong những thương hiệu uy tín tại xứ sở Hàn Quốc. Đây được coi coi là loại “dược mỹ phẩm” an toàn, lành tính, khá phổ biến và thích hợp sử dụng dành cho mọi loại da. Trong đa dạng các dòng sản phẩm đến từ thương hiệu này, dòng kem chống nắng Hàn Quốc Cell Fusion C đã để lại dấu ấn trong lòng người tiêu dùng bởi những trải nghiệm rất riêng biệt mà không có loại nào thay thế được.

Gọi kem chống nắng Hàn Quốc Cell là một thương hiệu dược mỹ phẩm bởi nó được nghiên cứu và tạo thành từ viện dược mỹ phẩm CMS La. Viện CMS La là nơi áp dụng những nghiên cứu mỹ phẩm hàng đầu, bất kỳ một sản phẩm dưỡng da làm nên từ viện thẩm mỹ này đều được chứng nhận an toàn bởi các bác sĩ da liễu đến từ nhiều quốc gia trên thế giới. Kem chống nắng Hàn Quốc Cell dòng Fusion C chính là loại mỹ phẩm chăm sóc da an toàn, lành tính, phù hợp với nhiều loại da sử dụng, đặc biệt là làn da nhạy cảm sau khi tái tạo làn da bằng các phương pháp như laser, lăn kim. Đây là loại kem chống nắng được các bác sĩ da liễu Hàn Quốc cùng các chuyên gia thẩm mỹ khuyên dùng.

Kem chống nắng Hàn Quốc Cell là loại mỹ phẩm chăm sóc da hiện đang được bán rộng rãi, khá phổ biến tại Việt Nam. Bạn hoàn toàn có thể mua được nos một cách dễ dàng.

Kem chống nắng Hàn Quốc Cell Fusion C phù hợp với loại da nào?

Như đã nói bên trên, kem chống nắng Hàn Quốc Cel dòng Fusion C là loại dược mỹ phẩm. Thành phần chiết xuất nên loại kem này hoàn toàn lành tính, thích hợp đa dạng cho các loại da như:

Làn da khô, sạm nám do  thường xuyên tiếp xúc trực tiếp với các tia cực tím UVA, UVB do ánh nắng mặt trời gây nên. Sự tác động các tia tử ngoại này đến làn da là rất lớn, bạn cần tránh sự xâm nhập của các tác nhân gây hại đến làn da của mình và có cho mình biện pháp bảo vệ hiệu quả nhất.

Đối với làn da bị lão hoá, trong thành phần kem chống nắng Hàn Quốc Cell dòng Fusion C luôn có một lượng hoạt chất bổ sung vitamin, chống oxy hóa, ngăn ngừa quá trình lão hóa gây hại cho làn da.

Đối với làn da thiên dầu, nhạy cảm dễ bị kích ứng, kem chống nắng Hàn Quốc Cell Fusion có thành phần dưỡng ẩm, làm giảm đi sự điều tiết dầu nhờn trên da, giúp da bạn trở nên khô ráo hơn. Đây có thể nói là sự lựa chọn tuyệt vời cho những ai đang tìm kiếm một thương hiệu dược mỹ phẩm an toàn, uy tín và chất lượng đến từ xứ sở Hàn Quốc.

Điểm qua các loại kem chống nắng Hàn Quốc Cell Fusion C Hot nhất hiện nay

Kem chống nắng Hàn Quốc Cell Laser 

kem chống nắng Hàn Quốc Cell cao cấp

Đây là một trong những sản phẩm được bán chạy nhất trong dòng sản phẩm kem chống nắng Hàn Quốc Cell Fusion C Laser. Với thành phần chiết xuất từ các hoạt chất Collagen thủy ngân, chứa Amino axit và bổ sung 20 loại vitamin cực tốt cho làn da có khả năng chống nắng hiệu quả, ngăn cản sự xâm nhập xấu từ ánh nắng mặt trời và các yếu tố gây hại cho làn da. Kem chống nắng dược mỹ phẩm này được kết hợp với công dụng dưỡng da, giúp da căng mịn, săn chắc, các vitamin trong thành phần cấu tạo nên kem còn tăng cường khả năng chống lão hóa rất hiệu quả. Khi sử dụng, bạn hoàn toàn yên tâm bởi nó như một hàng rào sinh học bền vững giúp da chống lại sự xâm nhập gây hại nhất.

Vitamin E với tác dụng dưỡng ẩm, dưỡng trắng da giúp tăng cường hệ miễn dịch, tạo sức đề kháng cho da tốt, bảo vệ cho làn da bạn được khỏe mạnh, trắng sáng và hồng hào.

Với hợp chất tự nhiên là  Ubiquinone có trong kem chống nắng Hàn Quốc Cell dòng Fusion C Laser chống oxy hóa cực mạnh, nó tiêu diệt các gốc tự do làm kích thích sản sinh hoạt chất collagen và thành phần elastin ngăn chặn mọi biểu hiện xấu đến làn da như: lão hóa, nếp nhăn, thâm nám, giúp da duy trì được vẻ tươi trẻ dài lâu trong cuộc sống.

Thành phần kẽm Oxit có trong loại dược mỹ phẩm này có công dụng ngăn được cả tia UVA và UVB gây hại từ ánh nắng mặt trời. Nó làm giảm viêm, giảm đau rát, làm mềm vùng da khô, nứt nẻ và chống sự kích ứng mẩn đỏ lên làn da.

Ưu điểm:

  • Kem với thành phần chiết suất từ các hoạt chất có lợi nhất, chất kem mỏng nhẹ, thẩm thấu nhanh và không để lại cảm giác bết dính, nhờn rít khi sử dụng.
  • Kem thích hợp sử dụng cho mọi loại da bỏi đảm bảo an toàn, lành tính, không gây mẩn đỏ, không gây mụn và các triệu chứng kích ứng khác.
  • Ngoài khả năng chống nắng hiệu quả từ các tác nhân độc hại, kem có thể được sử dụng kết hợp với công dụng dưỡng da, lót nền trang điểm. Làm bật tone da của bạn khi sử dụng.
  • Kem chống nắng Hàn Quốc Cell loại Fusion C Laser với khả năng chống thấm nước, bạn có thể yên tâm sử dụng nó hoạt động ngoài trời mà không lo ngại khi đổ mồ hôi hoặc tiếp xúc trực tiếp với nước.

Kem chống nắng Cell Fusion C Cure

Kem chống nắng Hàn Quốc Cell Fusion C phù hợp mọi loại da

Kem chống nắng Hàn Quốc Cell loại Fusion C Cure là loại mỹ phẩm dưỡng da chất lượng,an toàn tuyệt đối bởi được sự kiểm duyệt từ viện nghiên cứu thẩm mỹ CMS La cùng các chuyên gia bác sĩ đến từ nhiều quốc gia trên thế giới. Đây là loại kem chống nắng Hàn Quốc dành riêng biệt cho da nhạy cảm dễ bị kích ứng, mẩn đỏ với nhiều nguyên nhân như: do thời tiết, do nội tiết tố điều tiết không ổn định, do sử dụng mỹ phẩm chứa các thành phần hoạt chất không phù hợp gây dị ứng cho làn da. Đây có thể xem là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho các bạn có làn da dầu nhờn, nhạy cảm nhất.

Kem chống nắng Hàn Quốc Cell giúp ngăn ngừa lão hóa da do tác hại từ tia UV, có khả năng chống lại sự xâm nhập của tia cực tím do ánh nắng mặt trời và các yếu tố môi trường khác. Sản phẩm chống nắng này tăng cường khả năng đàn hồi cho da, bổ sung hoạt chất cấp ẩm giúp da tránh đi tình trạng mất nước, khiến da tiết nhiều dầu nhờn hay làm cho làn da khô trở nên nứt nẻ, thiếu sức sống.

Thành phần cấu tạo từ hai hoạt chất peptide và collagen với công dụng làm đẹp, giúp làm cho làn da trở nên săn chắc và khỏe mạnh cùng cơ chế hoạt động như một màng lọc tia UV, bảo vệ làn da, loại đi những tạp chất không cần thiết, không có tác dụng tốt cho da.

Kem có kết cấu mỏng nhẹ, dễ sử dụng, độ thẩm thấu vào da nhanh và không để lại cảm giác nhờn rít, bệt trắng khó chịu trên da.

Khi sử dụng, bạn chỉ cần lấy một lượng kem vừa đủ bôi lên phần da cần bảo vệ là đủ để có một làn da như ý muốn rồi bạn nhé.

Kem chống nắng Cell Fusion C Clear

Kem chống nắng Hàn Quốc Cell an toàn, lành tính 

Kem chống nắng Cell Fusion C Clear là loại mỹ phẩm dưỡng da dạng vật lý. Sản phẩm là một trong những lựa chọn tin dùng đối với chị em phụ nữ khi sử dụng kem chống nắng. Do thành phần cấu tạo từ dạng vật lý, chiết xuất tự nhiên dành riêng cho da dầu, da bị mụn nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm bởi sản phẩm không gây kích ứng, không chất bảo quản Paraben giúp bảo vệ làn da bị tổn thương bởi môi trường bên ngoài, ngăn chặn sự xâm nhập có hại từ tia tử ngoại do ánh sáng mặt trời gây hại, các yếu tố xung quanh tác động đến làn da.

Được cấu tạo từ các thành phần của hai chất là peptide và collagen, sản sinh vitamin, tái tạo làn da của bạn, mang đến một làn da cực kỳ săn chắc và khỏe mạnh cùng hoạt chất Titanium dioxide hoạt động như cơ chế của màng lọc tia cực tím, chống lại được tác hại từ tia UVB.

Là sản phẩm chống nắng dành riêng cho da nhạy cảm nên nó sẽ có khả năng điều tiết bã nhờn, tạo được độ đàn hồi cho da, chữa lành những vết thương nhiễm trùng do mụn gây ra đồng thời có mùi hương dịu nhẹ, không gây khó chịu khi sử dụng.

Ưu điểm:

  • Khả năng chống nắng hiệu quả bởi cơ cấu hoạt động như một màng lọc tia UV.
  • Cung cấp độ ẩm, xoa dịu và bảo vệ làn da khỏi các tác nhân gây hại.
  • Khả năng kiềm dầu, điều tiết bã nhờn hiệu quả. Giúp điều trị và ngăn ngừa mụn tối ưu.
  • Kem chống nắng chống nước tốt, giữ được thời gian hoạt động lâu dài.
  • Bạn có thể sử dụng thay thế cho kem lót nền bởi nó sẽ có tác dụng dưỡng da, làm trắng nhẹ nhàng.
  • Phù hợp dùng với làn da dầu, da mụn và làn da nhạy cảm nhất.

Nhược điểm:

  • Tuy nhiên chất kem khá dày, lâu thấm hút.

Kem chống nắng Cell Fusion C Rejuve

Mỹ phẩm cao cấp, chính hãng

Đây là loại kem chống nắng vật lý kết hợp hóa học được các nhà nghiên cứu và đội ngũ bác sĩ chuyên gia chứng minh với nhiều tác dụng vượt trội, an toàn cho da. Cơ chế hoạt động là tạo ra một lớp màng chắn giúp da loại bỏ các tác hại đến từ sự xâm nhập các tia UV do ánh nắng mặt trời gây nên. Thành phần chống nắng cấu thành từ hoạt chất Zinc oxide và titanium oxide an toàn tuyệt đối, thích hợp sử dụng trên mọi loại da từ làn da khô, da dầu đến làn da nhạy cảm nhất.

Với sự pha trộn từ dạng vật lý và hóa học nên sản phẩm đi theo cơ chế hấp thụ hoàn toàn các tia UV, sau đó giải phóng và tạo thành nhiệt rồi  thải ra khỏi làn da. Giữ lại những hoạt chất hữu cơ có lợi cho làn da của bạn.

Ưu điểm:

  • Bảo vệ làn da khỏi những tổn thương từ bên ngoài đến sâu bên trong.
  • Cung cấp collagen, vitamin giúp săn chắc làn da, làm mờ nếp nhăn và chống lại sự oxy hóa, làm chậm quá trình lão hóa da.
  • Chất kem mềm mịn, làm mềm mại da.
  • Khi sử dụng, bạn chỉ cần thoa một lượng vừa đủ là phát huy được hết công dụng bảo vệ rồi nhé.

Lời kết

Bạn đã hiểu rõ hết về kem chống nắng Hàn Quốc Cell qua những thông tin mà Bichkhoa.com vừa cung cấp hay chưa? Đây là loại dược myc phẩm an toàn, lành tính được đảm bảo về mặt chất lượng và dễ dàng mua được. Hãy nhanh tay có cho mình một sản phẩm chống nắng tốt nhất bạn nhé.

Xem thêm: TOP 8 loại kem chống nắng Hàn Quốc được ưa chuộng nhất

 

About Bích Khoa

Check Also

Kem chống nắng Hàn Quốc cho da khô

Những điều bạn chưa biết về kem chống nắng Hàn Quốc cho da khô

Chất lượng cuộc sống ngày càng được nâng cao nên các vấn đề về chăm …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *