Home / Blog / Làm Đẹp / Đẹp! / Đánh giá chi tiết về top 8 kem chống nắng Hàn Quốc Innisfree tốt nhất hiện nay

Đánh giá chi tiết về top 8 kem chống nắng Hàn Quốc Innisfree tốt nhất hiện nay

Để làn da được bảo vệ và chăm sóc tốt hơn thì mọi người đã có những biện pháp tránh nắng khác nhau. Nhưng trên hết, kem chống nắng luôn là biện pháp tốt nhất, được ưu tiên dùng nhất và phổ biến nhất hiện nay. Bởi vì các tia UV từ mặt trời có khả năng đâm xuyên rất mạnh, các công cụ chống nắng thông thường không thể nào cảm hết được tác hại của nó, làm cho da của chúng ta đen sạm, cháy nắng thâm nám và ngày càng trở nên xấu đi. Kem chống nắng Innisfree có thể bù khuyết được những lo ngại đó.

Những tiêu chuẩn để lựa chọn được một loại kem chống nắng tốt nhất hiện nay

Có nhiều tiêu chuẩn mặt chẽ khác nhau để chọn lựa được một dòng sản phẩm kem chống nắng thích hợp cho bản thân. Và tất cả chúng đều có một số tiêu chuẩn chung được hầu hết người tiêu dùng qua tâm như sau:

  • Thứ nhất và quan trọng nhất đó chính là khả năng chống nắng của các dòng kem. 
Top 8 kem chống nắng Hàn Quốc INNISFREE tốt nhất hiện nay
Top 8 kem chống nắng Hàn Quốc INNISFREE tốt nhất hiện nay
  • Thứ hai là phụ thuộc vào mục đích sử dụng kem chống nắng vào việc gì. Đối với các hoạt động ngoài trời khác nhau thì chúng ta cần sử dụng những hoạt chất chống nắng có chỉ số phù hợp khác nhau. 
  • Thứ ba là các thành phần có trong kem chống nắng có phù hợp với làn da của chính mình hay không. 
  • Thứ tư là sự thoải mái và sự tiện dụng của kem chống nắng đối với cuộc sống thường ngày của bạn. 

Ngoài ra còn nhiều tiêu chí khác nữa. Như vậy thật khó cho người tiêu dùng chọn ra cho  mình một loại kem chống nắng thích hợp phải không. Chính vì thế, bài viết này mày sẽ cung cấp cho các bạn top 8 kem chống nắng được xem là tốt nhất thị trường hiện nay mang thương hiệu Innisfree – một thương hiệu lớn và nổi tiếng không chỉ ở thị trường Hàn Quốc hay Việt Nam mà còn nổi tiếng trên toàn thế giới.

Giới thiệu về thương hiệu Innisfree

Hòn đảo trong lành Jeju luôn là điểm nổi bật tại Hàn Quốc vì nó mang trên mình những tinh túy của thiên nhiên, đảm bảo trong lành và sạch thoáng. Chính lẽ đó, chiết suất từ các thành phần ở đây được thương hiệu Innisfree khai thác, lựa chọn kỹ càng để cho ra đời các dòng mỹ phẩm khác nhau với độ chiết lên đến 70% từ tự nhiên.

Thương hiệu này còn nổi tiếng lâu đời với khẩu hiệu: đưa lợi ích từ thiên nhiên trong lành đến gần với người sử dụng. Thế nên từ bao bì các sản phẩm đến chất lượng đều được chăm chút tỉ mỉ giúp người dùng có thể cảm nhận được hương vị mộc mạc thiên nhiên thuần túy. Do đó, Innisfree được yêu chuộng và đón nhận cực kỳ nồng nhiệt trên thị trường hiện nay.

Kem chống nắng Innisfree City Vacance Sun Stick 

Đôi nét về sản phẩm

Với mục tiêu chăm sóc làn da một cách thuận tiện, kem chống nắng Innisfree City Vacance Sun Stick được thiết kế nhỏ gọn và vừa túi giúp người dùng có thể luôn mang theo bên người. Độc đáo hơn khi sản phẩm này có dạng thỏi, có mùi thơm của trà xanh kết hợp hoa hướng dương, khi thoa sẽ cho cảm giác mịn màng, không hề gây bóng nhờn mang lại cảm giác thư giãn thoải mái.

Kem chống nắng Innisfree City Vacance Sun Stick
Kem chống nắng Innisfree City Vacance Sun Stick

Giá thành hiện nay của sản phẩm

Các thành phần có trong kem được chiết suất cao nhất từ tự nhiên nên đảm bảo an toàn cho người dùng. Do đó, giá thành cũng khá cao từ 290.000đ cho đến 350.000đ cho một sản phẩm 20g  

Đánh giá từ người dùng

Đánh giá cao nhất phải nói là sản phẩm này có các thành phần vô cùng lành tính và an toàn. Bên cạnh đó là khả năng chống nắng rất cao giúp chống lại các tia UV có hại từ ánh nắng mặt trời trong một thời gian dài. Sản phẩm rất dễ để sử dụng, khi thoa lên da cho cảm giác mềm mại, mịn màng và thoải mái.

Đánh giá từ chuyên gia

Sản phẩm này phù hợp nhất cho làn da khô hay làn da thiên khô, chỉ số chống nắng SPF 50++++ được xem là rất cao có thể bảo vệ làn da cách tối ưu nhất. Chiết suất từ trà xanh và hoa hướng dương giúp chăm sóc da sâu bên trong, các tế bào hư tổn được cải thiện đáng kể.

  • Tổng đánh giá với số điểm: 9/10

Xem thêm: Chăm sóc da hiệu quả với kem chống nắng Innisfree City Vacance Sun Stick

Kem chống nắng Innisfree Extreme UV Protection Gel Lotion 60 Water Base 

Đôi nét về sản phẩm

Innisfree Extreme UV Protection Gel Lotion 60 Base SPF50+ PA+++ là một sản phẩm được trau chuốt rất nhiều và mới được nâng cấp từ phiên bản Innisfree Extreme Safety 60 Sun Gel SPF50++ PA+++ trước đó. Sản phẩm này có khả năng chống nắng tốt hơn, chiết suất từ trà xanh, nha đam và tinh dầu hoa hướng dương giúp dưỡng da cách hiệu quả nhất cho người sử dụng.

Giá thành hiện nay của sản phẩm

Với dung tích 50ml, sản phẩm này có mức giá trong tầm 310.000đ đến 420.000đ tùy thuộc vào từng địa điểm cung cấp.

Công dụng làm đẹp hiệu quả từ kem chống nắng Innisfree
Công dụng làm đẹp hiệu quả từ kem chống nắng Innisfree

Đánh giá từ người dùng

Sản phẩm này có đặc tính kháng nước khá cao, có thể yên tâm vui chơi hoạt động ngoài trời sau khi sử dụng kem. Cảm giác dịu nhẹ khi thoa là một điểm cộng của sản phẩm này, thoa tới đâu cảm thấy dễ chịu ngay đến đó. 

Đánh giá từ chuyên gia

Nằm ngay trong tên sản phẩm 2 từ “Water Base” có nghĩa là gốc nước nên sản phẩm thấm khá nhanh trên da, không hề bị vệt bệch trắng, đem lại cảm giác mềm mịn và cấp nước cho da. Tinh dầu được chiết suất từ hoa hướng dương có thể giúp làn da bạn chống lại các tia UV và tia cực tím có hại cho sức khỏe. Tinh chất nha đam có trong kem dưỡng da nhiều giờ liền, như một lớp bảo vệ giúp da tránh được các bụi bẩn bên ngoài.

  • Tổng đánh giá với số điểm: 8,5/10

Xem thêm: Tất tần tật về kem chống nắng Innisfree Extreme UV Protection Gel Lotion 60 Water Base

Kem chống nắng Innisfree Daily Soft Sunscreen Stick SPF50+ Pa++++

Đôi nét về sản phẩm

Innisfree Daily Soft Sunscreen Stick SPF50+ Pa++++ là một sản phẩm kem chống nắng có thể sử dụng mỗi ngày. Với thiết kế dạng thỏi màu trắng nhỏ gọn mà không kém phần trang nhã, ngoài khả năng chống nắng khá lý tưởng thì kem còn rất lành tính và dịu nhẹ với làn da. Do các thành phần được kiểm định nghiêm ngặt nên kem có thể phù hợp với mọi làn da.

Giá thành hiện nay của sản phẩm 

Thuộc dòng kem cao cấp có thiết kế đặc biệt mới của của thương hiệu Innisfree, giá của sản phẩm nằm trong khoảng 270.000đ đến 400.000đ với khối lượng là 18g.

Đánh giá từ người dùng

Nhỏ gọn, tiện lợi và dễ dùng đáp ứng cho nhu cầu sử dụng kem chống nắng này mỗi ngày của mình. Ngoài ra kem có tác dụng chống nắng khá cao, êm nhẹ, mềm dịu khi thoa lên da. Kem cũng khá khó trôi khi gặp nước và mồ hôi nên chất kem được giữ lâu hơn trên người.

Sử dụng sản phẩm đúng cách để công dụng làm đẹp phát huy tốt hơn
Sử dụng sản phẩm đúng cách để công dụng làm đẹp phát huy tốt hơn

Đánh giá từ chuyên gia

Là dòng kem chống nắng thuần vật lý với các chỉ số chống nắng lên đến SPF 50+/PA ++++ có thể bảo vệ làn da của bạn trong nhiều giờ đồng hồ. Các thành phần có trong kem được các chuyên gia kiểm định và đảm bảo làm tính nên có thể phù hợp với nhiều loại da khác nhau. 

  • Tổng đánh giá với số điểm: 8/10

Xem thêm: Cách sử dụng kem chống nắng Innisfree Daily Soft Sunscreen Stick SPF50+ Pa++++ hiệu quả

Kem chống nắng Innisfree Perfect UV Protection Spray Cooling

Đôi nét về sản phẩm

Kem chống nắng dạng xịt khá là mới lạ trong các dòng sản phẩm chống nắng. Với nghiên cứu không ngừng đổi mới, Innisfree đã đưa sản phẩm Innisfree Perfect UV Protection Spray Cooling ra thị trường với mong muốn đem sự tiện lợi đến cho người sử dụng. Đây là dòng xịt chống nắng dành riêng cho body và cũng có thể dùng với da mặt với khả năng chống tia UV rất cao.

Giá thành hiện nay của sản phẩm

Các bạn có thể tìm mua ở nhiều cửa hàng, shop mỹ phẩm hay trang mạng xã hội khác nhau với mức giá khoảng 140.000đ đến 260.000 đồng với một chai xịt có dung tích 100ml.

Đánh giá từ người dùng

Vì là dạng chai xịt nên sản phẩm khá tiện lợi khi bỏ túi mang theo bên mình và rất tiết kiệm thời gian sử dụng. Khi xịt, dưỡng chất phun ra rất đều mà không hề bị vón cục, cảm giác mang lại cũng rất mát mẻ, khô thoáng. Đặc biệt khả năng chống nắng của dạng xịt này không hề thua kém các dòng kem khác.

Đánh giá từ chuyên gia

Chủ yếu thành phần có trong chai xịt được khai thác từ đảo Jeju: tinh dầu hoa hướng dương, tinh chất lá trà xanh, nghệ, hạt chia,… Các thành phần này đã trải qua quá trình kiểm định và thử nghiệm rất gắt gao từ Innisfree nên đảm bảo chất lượng trước khi đến tay người dùng. Sản phẩm thấm rất nhanh mà không gây nhờn rít nhờ các công nghệ tiên tiến được áp dụng kỹ càng

Nên lựa chọn các cửa hàng mua bán kem chống nắng Innisfree uy tín chất lượng
Nên lựa chọn các cửa hàng mua bán kem chống nắng Innisfree uy tín chất lượng
  • Tổng đánh giá với số điểm: 9,5/10

Xem thêm: Review chi tiết về kem chống nắng Innisfree Perfect UV Protection Spray Cooling

Kem chống nắng Innisfree Pure Green Baby Sun Cream SPF30 PA+++

Đôi nét về sản phẩm

Ngay từ trong tên của sản phẩm đã có từ “Baby Sun Cream” cho ta hiểu đối tượng mà sản phẩm này muốn hướng đến đó chính là làn da non nớt của trẻ em hay những người có làn da nhạy cảm, dễ kích ứng như da của trẻ em. Innisfree Pure Green Baby Sun Cream SPF30 PA+++ được đưa vào thị trường tiêu dùng và được đón nhận rất cao bởi những bậc phụ huynh muốn sử dụng kem chống nắng cho con mình hay những ai có làn da nhạy cảm đều săn đón sản phẩm này.

Giá thành hiện nay của sản phẩm

Sản phẩm này không được dùng phổ biến như các dòng sản phẩm kem chống nắng khác nhưng nó luôn là từ khóa để người dùng tìm mua một sản phẩm thật sự phù hợp. Mức giá cho sản phẩm này là từ 280.000đ đến 400.000đ cho một sản phẩm có dung tích 50ml.

Đánh giá từ người dùng

Rất tin tưởng vào sản phẩm này khi da của mình cũng như da của bé nhà mình hoàn toàn không bị kích ứng. Các thành phần có trong kem cực kỳ lành tính và hiệu quả chống nắng cũng rất cao, khi thoa lên da cho cảm giác dịu nhẹ mà khô thoáng cực kỳ dễ chịu.

Kem chống nắng Innisfree Pure Green Baby Sun Cream SPF30 PA+++
Kem chống nắng Innisfree Pure Green Baby Sun Cream SPF30 PA+++

Đánh giá từ chuyên gia

Chỉ số chống nắng SPF30 và PA+++ không được xem là quá cao nhưng cũng được gọi là ổn so với các dòng kem chống nắng khác. Điều đặc biệt của sản phẩm này là không hề chứa các thành phần gây kích ứng cho da nên đảm bảo tuyệt đối an toàn cho người sử dụng. Các khoáng chất từ tự nhiên tạo thành một màn chắn chống lại tia UV giúp cho người sử dụng được bảo vệ khỏi các tác nhân gây hại cách tốt hơn.

  • Tổng đánh giá với số điểm: 9/10

Xem thêm: Đánh giá chi tiết Kem chống nắng Innisfree Pure Green Baby Sun Cream SPF30 PA+++

Kem chống nắng Innisfree Tone Up No Sebum Sunscreen SPF35 PA+++

Đôi nét về sản phẩm

Hiểu được sự lo lắng của người dùng khi da dầu có thể làm trôi các lớp mỹ phẩm cũng như kem chống nắng có trên mặt thì Tone Up No Sebum Sunscreen SPF35 PA+++ đã được Innisfree tung ra thị trường. Hơn nữa sản phẩm này có hiệu quả nâng tone da tự nhiên nhờ có từ “Tone Up” ngay trên bao bì sản phẩm. Những đón nhận từ người tiêu dùng có thể khẳng định được công hiệu của kem chống nắng này như thế nào.

Giá thành hiện nay của sản phẩm

Vì Innisfree là thương hiệu nổi tiếng ở Việt Nam nên các sản phẩm của thương hiệu này cũng được bày bán rất nhiều trên thị trường. Giá thành của kem chống nắng Innisfree Tone Up No Sebum Sunscreen SPF35 PA+++ cũng khá nhẹ nhàng, khoảng 170.000đ đến 300.000đ cho 1 sản phẩm 50ml.

Kem chống nắng Innisfree Tone Up No Sebum Sunscreen SPF35 PA+++
Kem chống nắng Innisfree Tone Up No Sebum Sunscreen SPF35 PA+++

Đánh giá từ người dùng

Điểm thuận lợi của kem chống nắng này là có thể thay thế lớp kem lót trước khi trang điểm nên nên đỡ tốn thời gian hơn cho việc make up mỗi ngày. Khả năng kiềm dầu của kem cũng khá đáng kể, khi thoa lên da thì thấm rất nhanh cho cảm giác mềm mịn, trắng hồng tự nhiên.

Đánh giá từ chuyên gia

Đây là sản phẩm kết hợp hoàn hảo giữa kem chống nắng và kem lót giúp da bạn mịn màng, che khuyết điểm và trắng hơn khoảng 1 tone. Là dòng kem thuần vật lý chứa các công nghệ cao có trong sản phẩm, Innisfree Tone Up No Sebum Sunscreen SPF35 PA+++  tạo ra khả năng chống lại các tia UV từ mặt trời rất tốt. Bên cạnh đó là tinh chất trà xanh và rau má được chiết xuất kỹ càng giúp cung cấp thêm dưỡng chất cần thiết cho da.

 

  • Tổng đánh giá với số điểm: 9,5/10

Xem thêm: Tất tần tật về kem chống nắng Innisfree Tone Up No Sebum Sunscreen SPF35 PA+++

Kem chống nắng Innisfree Intensive Long-Lasting Sunscreen SPF50+/PA++++

Đôi nét về sản phẩm

Đa số các sản phẩm kem chống nắng muốn đảm bảo được hiệu quả thì phải cần dặm lại sau 3 đến 4 tiếng sử dụng. Nếu bạn không có thời gian, dễ quên hay lười phải thoa lại kem thì tác hại của ánh nắng sẽ ảnh hưởng đến bạn. Để giải quyết vấn đề đó thì Innisfree đã cho ra đời dòng sản phẩm Innisfree Intensive Long-Lasting Sunscreen SPF50+/PA++++ có thời gian bảo vệ lâu dài sau 1 lần sử dụng kem.

Giá thành hiện nay của sản phẩm

Khả năng bảo vệ da rất cao nhưng giá thành của sản phẩm đến từ Innisfree này được đánh giá là khá rẻ chỉ từ 185.000đ đến 290.000đ cho một lọ có dung tích 50ml.

kem chống nắng Innisfree Intensive Long-Lasting Sunscreen SPF50+/PA++++
kem chống nắng Innisfree Intensive Long-Lasting Sunscreen SPF50+/PA++++

Đánh giá từ người dùng

Bao bì của sản phẩm này có thể tái chế lại được nên được đánh giá là thân thiện với môi trường. Ngoài ra chất kem khi thoa lên da đem lại cảm giác dịu nhẹ có hương trà xanh thoang thoảng khá thú vị. Kem cung cấp độ ẩm và làm dịu da khá tốt, khả năng kháng nước cực cao là ưu điểm lớn nhất của sản phẩm này.

Đánh giá từ chuyên gia

Thuộc dòng kem chống nắng vật lý lai hóa học nên các thành phần có trong kem giúp chống lại các tia UVA UVB từ mặt trời cực cao. Khả năng kháng nước, kiềm dầu và chống trôi giúp kem có thể ở lâu hơn trên làn da của bạn mà phát huy tác dụng tốt nhất. Chỉ số SPF50+ và PA++++ được xem là cao nhất đối với các sản phẩm kem chống nắng hiện nay giúp người dùng có thể yên tâm vui chơi hoạt động nhiều giờ liền mà không cần lo lắng.

  • Tổng đánh giá với số điểm: 9/10

Xem thêm: Review chi tiết về kem chống nắng Innisfree Intensive Long-Lasting Sunscreen

Kem chống nắng Innisfree Tone Up Calamine Sunscreen Stick SPF50+ PA++++

Đôi nét về sản phẩm

Bước đầu cho sự đổi mới về vỏ ngoài cũng như cách sử dụng kem chống nắng, Innisfree đã đưa ra thị trường một dòng sản phẩm gọn nhẹ mà tinh tế với dạng thỏi, đó chính là Innisfree Tone Up Calamine Sunscreen Stick SPF50+ PA++++. Sản phẩm đã được kiểm định lâm sàng trên nhiều làn da khác nhau và được đảm bảo là an toàn không gây kích ứng đáng lo ngại.

Kem chống nắng Innisfree Tone Up Calamine Sunscreen Stick SPF50+ PA++++
Kem chống nắng Innisfree Tone Up Calamine Sunscreen Stick SPF50+ PA++++

Giá thành hiện nay của sản phẩm

Với thiết kế tiên phong cho dang thỏi, kem chống nắng Innisfree Tone Up Calamine Sunscreen Stick SPF50+ PA++++ nhỏ gọn và xinh xắn được người tiêu dùng bỏ túi khá nhiều. Giá của sản phẩm này chênh lệch từ 240.000đ đến 420.000đ cho một thỏi 8g tùy vào từng shop nhập hàng về.

Đánh giá từ người dùng

Thỏi kem có dạng khá đặc biệt, nhìn rất dễ thương, bắt mắt và cũng rất tiện lợi để mang theo bên người. Khả năng chống nắng sau khi sử dụng cũng thể hiện rõ rệt. Da của mình không bị khô rát nữa và những vết cháy nắng ngày càng dịu nhẹ đi.

Đánh giá từ chuyên gia

Thành phần calamine là thành phần được tinh chiết từ nha đam và rau má giúp tăng độ ẩm của da, chống lão hóa da, làm cho làn da bạn trở nên căng mịn và mềm mại hơn. Đồng thời nó cũng kết hợp với các hoạt chất khác để dưỡng và tăng độ trắng của da bạn lên đáng kể. Chỉ số chống nắng của kem là SPF50+ PA++++ được đánh giá là rất cao nên bạn có thể yên tâm sử dụng nó trước khi ra khỏi nhà mà không cần lo sợ cái nắng oi bức nữa.

  • Tổng đánh giá với số điểm: 9/10

Xem thêm: An toàn cho da với kem chống nắng Innisfree Tone Up Calamine Sunscreen Stick SPF50+ PA++++

Lời kết

Để ngăn ngừa tình trạng cháy nắng, nám da hay những vết đen sạm, chúng ta cần sử dụng kem chống nắng bên cạnh những phương pháp chống nắng khác. Qua bài viết của bichkhoa.com giới thiệu về top 8 kem chống nắng Hàn Quốc tốt nhất hiện nay mang thương hiệu Innisfree này, mình tin rằng các bạn đã tìm được thêm cho chính bản thân mình một loại kem chống nắng phù hợp cho làn da của các bạn. Hy vọng các ảnh hưởng xấu từ ánh nắng mặt trời sẽ không thể nào đe dọa đến làn da của phái đẹp khi chúng ta đã sử dụng đúng kem chống nắng.

About Thiên Ngân

Check Also

Mỹ phẩm dưỡng da tin dùng

Kem chống nắng Suncreen chất lượng hàng đầu chống tia tử ngoại bảo vệ da

Ánh nắng mặt trời là tác nhân gây nên tình trạng nám da, sạm da, …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *