Home / Blog / Làm Đẹp / Đẹp! / Toàn tập về Kem chống nắng Missha All-Around Safe Block Soft Finish Sun Milk

Toàn tập về Kem chống nắng Missha All-Around Safe Block Soft Finish Sun Milk

Để sở hữu một làn da đẹp, bạn không chỉ cần sử dụng những sản phẩm dưỡng da. Mà còn phải sử dụng sản phẩm bảo vệ da mặt nữa. Muốn tránh tác hại từ ánh nắng mặt trời chiếu trực tiếp lên da hay hắt nắng lên da thì chúng ta phải sử dụng kem chống nắng. Ngoài chống tia UV vượt trội, sản phẩm cung cấp thêm cho làn da bạn một số dưỡng chất cần thiết. Chính vì thế, kem chống nắng là một sản phẩm bỏ túi thường ngày của phái đẹp. Việc lựa chọn được một sản phẩm kem chống nắng phù hợp với bản thân mình rất khó. Thế nên hôm nay mình sẽ giới thiệu đến các bạn sản phẩm kem chống nắng thuộc thương hiệu Missha. Đó chính là kem chống nắng Missha All-Around Safe Block Soft finish Sun Milk.

Đôi điều về thương hiệu sản phẩm kem chống nắng Missha

Missha là một thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc được ra mắt công chúng năm 2002 với rất nhiều sản phẩm như: mascara, phấn nền, phấn mắt, son, gel khóa son, nước tẩy trang, gel massage, kem chống nắng,… Các sản phẩm này của Missha luôn được đánh giá cao trên trang makeupalley – một trang mỹ phẩm rất uy tín. 

Dòng kem chống nắng của thương hiệu mỹ phẩm Missha
Dòng kem chống nắng của thương hiệu mỹ phẩm Missha

Kem chống nắng Hàn Quốc cho da dầu Missha All-Around Safe Block Soft finish Sun Milk nằm trong bộ 10 sản phẩm của Missha all-around Safe Block. Mỗi sản phẩm trong bộ 10 này đều mang cho mình một công dụng khác nhau và một màu sắc nhã nhặn khác nhau. Thiết kế đơn giản với màu hồng tinh tế, kem chống nắng Hàn Quốc cho da dầu Missha All-Around Safe Block Soft finish Sun Milk được mọi người ưa chuộng nhất. Bởi vì khả năng chống nắng của nó đáng kinh ngạc và những tác dụng dưỡng da đi kèm theo.

Chi tiết về sản phẩm kem chống nắng Missha

Thành phần

  • Mang cho mình bản chất kem vật lý lai hóa học nên trong kem có những thành phần sau: Zinc oxide, Titanium dioxide. Đây là 2 thành phần chống nắng vật lý có chức năng tạo ra một lớp màn chắn ngăn cản tia UV đâm xuyên qua làn da bạn. Còn có Tinosorb S, Octinoxate là 2 thành phần hóa học thường có mặt trong các loại kem chống nắng. Có tác dụng tạo ra một phổ rộng chống lại các tia UVA-UVB phá hủy kết cấu tế bào da.
  • Alcohol và Silicone giúp kết cấu kem có dạng sữa, mịn màng và thoáng mát.
  • Chiết suất nha đam, hoa hồng Antozone giúp làm dịu làn da bạn, bảo vệ da trước ánh nắng mặt trời cũng như nuôi dưỡng các tế bào da.
  • Ngoài ra trong sản phẩm còn có một số thành phần khác giúp nâng cao hiệu quả chống nắng và đẩy mạnh thuộc tính tốt của dưỡng chất.

Công dụng

Công dụng dưỡng da chống nắng khá hiệu quả
Công dụng dưỡng da chống nắng khá hiệu quả
  • SPF50+/PA+++ là chỉ số chống nắng của kem chống nắng Missha All-Around Safe Block Soft finish Sun Milk. Do đó sản phẩm này có thể bảo vệ da bạn khỏi tia UV từ mặt trời trong 8 tiếng đồng hồ.
  • Kết cấu dạng sữa mịn màng cho nạn cảm giác thoải mái, dễ chịu, thoáng mát ngay sau khi thoa kem.
  • Mùi hương nhẹ nhàng dễ chịu. Các thành phần được chiết suất từ tự nhiên và được kiểm định nghiêm ngặt không hề gây kích ứng cho da.
  • Có thể sử dụng thay lớp kem lót vì khi thoa kem, da của bạn sẽ nâng tone lên một chút, hồng hào hơn, sáng mịn hơn, che đi lỗ chân lông và kem giúp lớp trang điểm được giữ lâu trên da.

Giá thành

Missha không chỉ phổ biến ở Hàn Quốc mà còn bán rất chạy ở Việt Nam. Mức giá cho dòng kem này cũng khá phải chăng khi dao động từ 200.000đ đến 310.000đ cho một sản phẩm có dung tích là 70 ml. Chính nhờ giá cả khá vừa túi này làm cho người tiêu dùng yêu thích thích Missha mà không dừng ở công dụng sản phẩm.

Đánh giá một vài ưu nhược điểm của sản phẩm

Ưu điểm

  • Giá cả đối với một lọ khá cao nhưng so với dung tích 70ml thì giá cả này quá phù hợp với người tiêu dùng Việt, thậm chí còn có phần rẻ hơn một số sản phẩm kem nắng khác.
  • Nếu chỉ sử dụng cho bản thân thì với dung tích 70ml, thời gian để sử dụng hết sản phẩm này khá lâu. Do đó kem cũng có thể phù hợp sử dụng cho cả gia đình khi đi dã ngoại, cắm trại hay du lịch.
  • Khả năng chống nắng khá cao, sau khi thoa xong sẽ không sợ tác động xấu từ môi trường ảnh hưởng đến làn da của bạn nữa. Các vết cháy nắng, tàn nhang hay vết nám sẽ được cải thiện sau một thời gian sử dụng.
  • Các hoạt chất trong kem khá lành tính và an toàn đối với da người sử dụng. Không hề gây kích ứng cho da mà ngược lại còn cung cấp một số dưỡng chất giúp da khỏe hơn.
  • Có khả năng nâng tone nhẹ nên bạn có thể dùng kem thay lớp kem nền. Tuy không thể che đi các vết thâm nhưng cũng có thể che đi lỗ chân lông của bạn
  • Có khả năng kiềm dầu nhẹ giúp mặt khô thoáng hơn, không bị bí bách giúp cho làn da của bạn luôn được thoải mái nhất.
  • Bao bì sang trọng với thiết kế độc đáo, nắp lọ có hai lớp nên nhìn chắc chắn hơn và kem không bị đổ ra bên ngoài.

Khuyết điểm

  • Vào mùa lạnh, có thể khiến da của một số bạn trở nên khô hơn. Nên mình không khuyến khích các bạn da thiên khô sử dụng vào thời gian này.
  • Có hương thơm nên sẽ gây khó chịu với một số bạn bị dị ứng mùi

Hướng dẫn sử dụng sản phẩm kem chống nắng Missha

Kem chống nắng thường được sử dụng ở bước cuối cùng của quá trình skincare. Vì thế bạn nên đọc kỹ hướng dẫn để mang lại hiệu quả bảo vệ da tốt nhất.

Bước 1: Rửa mặt và vùng da sắp bôi kem thật kỹ càng. Có thể sử dụng sữa rửa mặt để loại bỏ đi các bã nhờn không cần thiết có trên da.

Bước 2: Lắc đều kem trước khi sử dụng. Đổ một lượng kem ra tay, chấm lên 5 vùng trên mặt (trán, mũi cằm và hai má). Sau đó cũng chấm lên các vùng khác như cổ, gáy và các vùng da có thể tiếp xúc ánh nắng. 

Bước 3: Thoa đều và nhẹ lớp kem ra làn da của bạn. 

Bước 4: Có thể thêm lớp makeup lên mặt nếu bạn có việc phải ra ngoài.

Lưu ý:

  • Sử dụng kem trước 20 phút để kem thấm sâu hơn, sau đó mới để da tiếp xúc ánh nắng.
  • Nên thoa kem sau 2 đến 3 giờ sử dụng để đảm bảo chất lượng kem trên da của bạn.
  • Tránh để kem tiếp xúc trực tiếp với mắt của bạn hoặc vùng da đang bị tổn thương, nếu bị dính thì nên rửa sạch ngay.

Mua sản phẩm ở đâu an toàn và chất lượng

Các dòng sản phẩm của Missha đều được ưa thích trên thị trường Việt Nam. Thế nên các bạn có thể tìm mua sản phẩm này ở rất nhiều nơi như: trang chủ Missha Việt Nam; hệ thống các cửa hàng của Missha; các shop phân phối độc quyền thương hiệu Missha hay các shop mỹ phẩm đủ uy tín; các siêu thị trên toàn quốc như BigC, Coopmart, Lotte,… Ngoài ra, người dùng còn có thể tìm kiếm các sản phẩm kem chống nắng ngay tại Bichkhoa.com

Lựa chọn các điểm mua bán sản phẩm Missha phù hợp
Lựa chọn các điểm mua bán sản phẩm Missha phù hợp

Lời kết

Kem chống nắng đã trở thành người bạn thân thiết của phái đẹp chúng ta. Dù skincare bao nhiêu bước, dưỡng da với bao nhiêu sản phẩm khác nhau. Nhưng bạn cũng đừng quên sử dụng kem chống nắng nhé. Qua bài viết này, mình tin rằng công dụng của kem chống nắng Hàn Quốc cho da dầu Missha All-Around Safe Block Soft Finish Sun Milk sẽ giúp cho các bạn đang phân vân sử dụng loại kem nào mới tốt nhất tìm được sản phẩm thích hợp cho làn da của mình.

About Thiên Ngân

Check Also

Mỹ phẩm dưỡng da tin dùng

Kem chống nắng Suncreen chất lượng hàng đầu chống tia tử ngoại bảo vệ da

Ánh nắng mặt trời là tác nhân gây nên tình trạng nám da, sạm da, …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *